"There comes a certain point in life when you have to stop blaming other people for how you feel or the misfortunes in your life. You can't go through life obsessing about what might have been." - Hugh Jackman

Monday, June 27, 2011

Hindi ko alam if hanggang kailan ako ganito

Hindi ko alam if hanggang kelan kami ganito. Oo, bumabalik na ang lahat sa dati. Napakasaya ko na kasi nag-uusap na kami kahit papaano. Pero hanggang kailan? Hanggang kailan ang kaisyahan ko?

I wished for a little conversation with her, God gave me more than what I've wished for. Parang panaginip lang lahat ng ito. If panaginip nga, sige, hindi na ako gigising pa. Ayoko nang bumangon. Pero kung kukunin ulit ni God ito sa akin, tatanggapin ko. Sobra kasi ito sa hiniling ko. Pero nagpapasalamat ako sa Diyos na despite sa mga kasalanan ko, pinagbigyan pa rin niya ako.

Parang isang masamang panaginip nalang ang nangyari sa akin, o parang isang masayang panaginip naman ang nangyari sakin this weekend. Di ko alam if ano ang dapat kong gawin. Binabantayan ko nalang ang mga sinasabi ko, natatakot akong one wrong choice of word at babalik na naman kami sa pagiging strangers. Ayoko na ng ganun, nakakabaliw. Nakakapagod ang ganun. Kontento na ako sa ganito.

0 comments:

Post a Comment