"There comes a certain point in life when you have to stop blaming other people for how you feel or the misfortunes in your life. You can't go through life obsessing about what might have been." - Hugh Jackman

Saturday, June 25, 2011

Sawing Pag-ibig

Sa Filipino class namin, gumawa kami ng poem, di naman actually poem ang kailangang gawin, mostly samin yun ang ginawa. Ito ang first poem ko.

Wala na akong magagawa
Sa sitwasyon nating dalawa
Hindi ko alam kung sinong dapat sisihin
O kung ano ang dapat sabihin

Ang oras ay nagbabago
Ganun din ang mga tao
Ngunit hindi magbabago ang tibok ng aking puso
Ang pag-ibig ko'y para lamang sa iyo

Kung nasaan ka man ngayon
Sana sa nakaraan ika'y lumingon
Ako ay naroon, naghihintay
Hinihintay ka para makasama sa habam buhay

Sa pagkagat ng dilim
Ako'y nagdarasal ng taimtim
Na sana bukas sa pagsikat ng araw
Pagkakaibigan(personal ver)/Pag-iibigan(Filipino ver) natin ay maibalik at magsilbing tanglaw

0 comments:

Post a Comment