"There comes a certain point in life when you have to stop blaming other people for how you feel or the misfortunes in your life. You can't go through life obsessing about what might have been." - Hugh Jackman

Saturday, January 25, 2014

Pandayan Bookshop's Book Fair and Book Signing

So I can't be formal at blogging, specially with this one.


This is my first time to participate on a book signing event. And I didn't know what to expect. Siguro langaw at OPness ang ineexpect ko. Haha.

But then I was wrong to think na lalangawin ako...

Hindi ko alam kung paano ko i-express ang pasasalamat ko sa lahat ng fans na dumalo, nararamdaman ko na ang pagtanggap niyo sa katulad kong isang amature na writer. Kayo ang tumutupad sa pangarap ko. Maraming maraming salamat.

Nakakatuwa sila, lalo na yung mga fans na nagpapapicture...
Nakakatuwa kasi feeling ko naging artista ako. Hahaha. Salamat sa mga fans na nag-abala pang magpapicture sa akin. Feeling ko tuloy ang gwapo ko.
  
Screen shot hehe. Posted by a fan. (Tamad ako magcrop sorry)

May sketches ng characters sa book...

Yung mga nanginginig na akala mo ako ang presidente ng Pilipinas at may pahabol na "Kuya ang gwapo mo po" habang hinihila na siya papalayo ng kanyang mga kaibigan...

Yung mga taong di magkamayaw sa pagpapapirma at picture sa akin at sumisingit pa talaga...

Masaya ako kasi naging chance ko din iyon na makita ang idol ko...

Nakakatuwa, lalo na nung magkakasama kami sa loob ng dressing room.

Sobrang maraming salamat sa lahat ng pumunta at nagpapirma. Nagkaconfidence ako dahil sa inyo. Thank you! Sana hindi kayo magsawa hanggang sa huli. At sana subaybayan niyo ang mga susunod pang mga librong isusulat ko.

books by Charles Fred Agustin:
Bloodlines and Heartstrings
Unwanted Fairy Tale

Now available on leading bookstores near you.


Grab your copies now.







Feel free to send me your reviews sa mga social networking sites where I am registered:

Twitter: @AvatarCharles

Instagram: @AvatarCharles20

Tumblr: avatarcharles.tumblr.com

Wattpad: CharlesFredAgustin

Blogger: avatarcharles.blogger.com

0 comments:

Post a Comment